Random Posts

banner image

Basketball

banner image

Cách sử dụng đúng cách máy cắt cỏ cầm tay Tomikama tại Hưng Yên

Cấu tạo của Máy cắt cỏ cầm tay Tomikama:

Động cơ máy cắt cỏ cầm tay Tomikama 330 là động cơ 2 thì mạnh mẽ hơn, giúp cải thiện được thời gian giải quyết công việc được rút ngắn lại. Tăng năng suất lao động cũng có nghĩa tăng thêm nguồn thu nhập cho người sử dụng .

May cat co cam tay Tomikama chinh hang

Máy cắt cỏ phục vụ bà con

- Với nòng 36mm, dung tích xilanh 32.6 cc, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của người sử dụng về hiệu suất làm việc, tốc độ và sự bền bỉ khi hoạt động, các loại nguyên liệu cỏ cắt từ cỏ nhỏ, cỏ thấp, cỏ cao, cỏ dây leo, cỏ dạng cây, cỏ bụi rậm, cỏ gai.
- Bình xăng con chất lượng tốt, giúp máy cắt cỏ tiết kiệm được nhiên liệu sử dụng, mang đến giải pháp kinh tế đầy tiện ích.
- Máy được sơn lớp sơn bóng sáng, dày mang đến cái nhìn bắt mắt, cảm giác chắn chắn, yên tâm khi sử dụng. Lớp sơn có chất lượng cao sẽ bảo vệ các phụ tùng bên dưới lớp sơn có tuổi thọ cao hơn.
- Máy sử dụng loại cần cần xoay/chết 28mm 9 khía. Nhờ cải tiến loại cần xoay nên khớp nối giữa ống cần và lưỡi cắt trở nên linh hoạt hơn khi sử dụng.
- Bình pha nằm trong thùng động cơ, giúp bạn đo lường chính xác dung tích nhiên liệu, tránh hỗn hợp nhiên liệu được pha dư thừa gây lãng phí. Pass gắn dây đeo giúp bạn gắn được dây đeo vào trong máy và mang máy vào người khi sử dụng. Dây đeo vai này đặc biệt hữu dụng khi bạn phải dùng máy trong thời gian dài.

Phu kien may cat  co cam tay tomikama

Phụ kiện máy cắt cỏ cầm tay tomikama 

- Phần cuối ống cần sẽ là lưỡi cắt cỏ, Khi bạn khởi động máy và bóp ga lưỡi cắt cỏ sẽ quay theo vòng tròn. Độ sắc bén của các mép ở lưỡi cắt giúp cỏ được cắt tỉa gọn gàng.
- Chế hòa khí được thiết kể kiểu da bơm giúp lượng xăng cung cấp trong quá trình đốt nhiên liệu được đều đặn hơn.
- Bộ côn được thiết kế có thể chịu được công việc nặng cho phép thực hiện các công việc phức tạp cho dây cắt cỏ dài hay lưỡi cắt đường kính lớn.
- Bộ lọc khí được thiết kế chuẩn, hoạt động hiệu quả giúp tuổi thọ của máy được đảm bảo.

Cách sử dụng và bảo quản máy cắt cỏ Tomikama đúng cách:


Huong dan su dung may cat co tomikama

Báo giá máy cắt cỏ

- Trước tiên, khi sử dụng máy cắt cỏ, bạn không nên sử dụng máy trong nhà kín. Sử dụng máy nơi cách xa các chất dễ cháy, nổ ít nhất 1m, khu vực vận hành máy phải cách xa người và vật trong bán kính 15m.
- Kiểm tra máy cắt cỏ Tomikama trước khi sử dụng
- Cần kiểm tra xăng trước khi vận hành máy
- Kiểm tra xiết chặt các bulon và ốc vít của lưỡi cắt
- Kiểm tra độ cong vênh của lưỡi cắt trước khi hoạt động
- Không vận hành khi phát hiện hư hỏng hay lỏng ốc. Vì khi khởi động các bộ phận lỏng dễ rơi ra ngoài
- Không được đổ xăng khi máy đang chạy.
- Việc châm xăng khi máy đang chạy dễ khiến máy cháy nổ, đồng thời xăng tràn ra ngoài ảnh hưởng đến người sử dụng.
- Bên cạnh đó cũng tuyệt đối không được hút thuốc khi đổ xăng. Việc hút thuốc khi đổ xăng dễ xảy ra cháy nổ.
- Xác định khoanh vùng chính xác khu vực cỏ mà bạn cần cắt, độ dày mỏng của thảm cỏ để đảm bảo có thể cắt tỉa một cách chính xác nhất.
- Cần loại bỏ các loại đất đá sỏi, các vật cản trở nhô lên trên thảm cỏ để việc cắt tỉa diễn ra một cách thuận lợi nhất.
- Không nên để lưỡi cắt của máy va chạm vào vật cứng trong quá trình cắt, vì nó dễ bị hỏng lưỡi cưa và nguy hiểm đến con người. Đồng thời, không được chạm vào lưỡi của máy cắt cỏ khi máy chưa ngừng hoạt động.
- Chọn địa điểm cất giữ máy không quá gần nguồn nhiệt, không đặt trực tiếp dưới ánh mặt trời. Hãy chọn một góc khô thoáng mát và đặt chiếc máy cắt cỏ của mình ở đó vừa đảm bảo vệ sinh và tăng tuổi thọ cho máy.
- Tay cầm êm ái giúp kéo dài thời gian cắt êm ái , khoảng cách dài chống mỏi tay. Đặc biệt sử dụng động cơ xăng 2 thì tiết kiệm xăng giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nhân công tăng thêm lợi nhuận cho người tiêu dùng. Trọng lượng máy nhẹ nhàng hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn, khả năng tăng tốc nhanh cải thiện được tốc độ khi cắt.

May cat co cam tay tomikama uy tín

Giá máy cắt cỏ cầm tay giá rẻ

- Động cơ là bộ phận quan trọng cốt lõi trong một chiếc máy. Chúng là nơi vận hành chính yếu để lưỡi cắt hoạt động. Với công suất 0.9KW, bình xăng con sử dụng màng bơm, bình xăng lớn nằm dưới, màu sắc cam xám, động cơ của máy đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu cắt cỏ trong phạm vi gia đình hoặc khu vườn nhỏ.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 0.9KW
  • Tốc độ: 6500 vòng/ phút
  • Dung tích: 32.6cc
  • Đường kính xilanh: 36mm
  • Bình xăng con màng bơm (36F1704)
  • Kiểu bình xăng: Bình xăng dưới
  • Bugi CDK BM6A
  • Nhiên liệu xăng pha nhớt theo tỷ lệ: 25 : 1
  • Trọng lượng: 7,2 kg
  • Loại cần: cần xoay/chết 28mm 9 khía
  • Màu sắc: cam 
  • Dung tích bình xăng: 1L
  • Bảo hành: 06 tháng

Nhận thêm nhiều nhà phân phối các loại máy nông - công - ngư nghiệp hơn nữa trên địa bàn Lâm Đồng trong đó có  Máy cắt cỏ cầm tay Tomikama. Vui lòng liên hệ: 0981.114.055 để được tư vấn miễn phí và tư vấn giá hợp lý.

Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị Cung cấp các sản phẩm Máy cắt cỏ cho dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.
 
====================================
Công ty cổ phần thương mại điện tử Dumiho
Kho e2, số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ: 0981.114.055 ( Ms.Mai)
Fange: https://www.facebook.com/MaiTomikama/ 
Cách sử dụng đúng cách máy cắt cỏ cầm tay Tomikama tại Hưng Yên Cách sử dụng đúng cách máy cắt cỏ cầm tay Tomikama tại Hưng Yên Reviewed by Mai HLC on 00:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Ad Home

Được tạo bởi Blogger.